Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
quatnhuaquangcao.over-blog.com

Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Bao bì Phụng Nghi chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm quạt nhựa quảng cáo, bao bì nhựa, in ấn logo, b ao bì chuyên nghiệp. Hân hạnh được phục vụ quý khách!

Co so san xuat quat nhua quang cao uy tin, chat luong tai SG

Cơ sở sản xuất quạt nhựa quảng cáo uy tín, giá rẻ tại Sài Gòn

Cơ sở sản xuất quạt nhựa quảng cáo uy tín, giá rẻ tại SG
Quạt nhựa quảng cáo hiện nay đối với các doanh nghiệp có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong các chiến lược quảng bá thương hiệu. Do đó, nhu cầu về những chiếc quạt nhựa này mỗi lúc một cao hơn, cơ sở sản xuất chúng cũng mỗi lúc một nhiều, khiến cho nhiều doanh nghiệp băn khoăn không biết phải mua quạt nhựa quảng cáo ở đâu mới uy tín và chất lượng?


 

[​IMG] 

Mua quạt nhựa quảng cáo Kpop ở đâu giá rẻ và uy tín tại SG?



Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Phụng Nghi, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối quạt nhựa quạt cáo, được đông đảo quý khách hàng và doanh nghiệp lựa chọn và tin dùng trong nhiều năm qua luôn cam kết mang đến khách hàng những sản phẩm quạt nhựa ưng ý nhất.



Bạn thân mến, từ lâu hình ảnh về những chiếc quạt cầm tay đã đi sâu vào tiềm thức của mỗi người trong chúng ta qua những giấc ngủ mơ màng, qua những làn gió mát bên những trưa hè oi ả. Ngày nay, hình ảnh ấy lại được gợi nhắc qua những chiếc quạt nhựa quảng cáo được làm cầu kì hơn, độc đáo hơn nhờ những logo, thông điệp được nhiều doanh nghiệp khéo léo lồng ghép lên bề mặt quạt, sau đó mang chúng làm quà tặng trong những dịp hội nghị, sự kiện, để hình ảnh về sản phẩm, thông điệp về công ty họ có thể tiếp cận được với người dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.


 

[​IMG] 

Nơi cung cấp quạt nhựa quảng cáo giá tốt, chất lượng, uy tín tại SG - Phụng Nghi



Đến với dịch vụ cung cấp quạt nhựa quảng cáo của Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Bao bì Phụng Nghi, quý khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm. Với hệ thống máy móc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn đảm bảo mang đến quý khách những chiếc quạt nhựa ưng ý nhất.



Không chỉ vậy, giá quạt nhựa quảng cáo do Phụng Nghi cung cấp cũng vô cùng ưu đãi, giúp các nhà kinh doanh có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ trong các chiến lược quảng bá cua mình. Dưới đây là bảng giá quạt nhựa quảng cáo và quạt nan để quý khách hàng tham khảo.



» Bảng giá quạt nhựa quảng cáo năm 2018 - Phụng Nghi:
 

[​IMG] ​


» Bảng giá nan quạt năm 2018 - Phụng Nghi:
 

[​IMG] ​

Xem thêm: https://medium.com/@quatnhua/bang-gia-quat-nhua-quang-cao-2018-phung-nghi-be132251e27c
 

[​IMG] ​


Phụng Nghi xin chân thành cảm ơn sự tin dùng của quý khách hàng trong nhiều năm qua, đồng thời cam kết sẽ ngày càng nỗ lực hơn nữa để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng. Với phương châm “Chất lượng là thương hiệu”, Phụng Nghi đảm bảo sẽ giúp quý khách sở hữu được những sản phẩm tốt cùng giá thành ưu đãi nhất.



Gọi ngay cho chúng tôi qua số Hotline 0903.179.326 Mr.Nghị để được chuyên viên tư vấn đầy đủ các thông tin cần thiết!



Tìm hiểu thêm về Nơi làm quạt nhựa quảng cáo Kpop tại: http://pnpack.vn/noi-lam-quat-nhua-quang-cao-kpop-uy-tin-chat-luong-60596u.html



Phụng Nghi – Nâng tầm thương hiệu Việt!



CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI BAO BÌ PHỤNG NGHI



Địa chỉ : 233/3 Nghĩa Phát, Phường 6, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh



Điện thoại : 0903.179.326



Email : nghitran.tkc@gmail.com

 

Partager cet article
Repost0
Pour être informé des derniers articles, inscrivez vous :
Commenter cet article